ನನ್ನ ಹುಡುಗ ಹೇಳಿದ್ದು ………..

ಮರದ ಮೇಲೆ ಕಾಗೆಕಾ ಕಾ
ನೆಲದ ಮೇಲೆ ಇಣಚಿಚೀ ಚೀ
ಇಂಟರ್ ನೆಟ್ ನಲ್ಲಿ ಸೌಪಿಪೀ ಪೀ
(ಇದು ನಾನು ದಿನಾ ಗೀಚುವ ಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿ ಬರೆದಿಟ್ಟಿದ್ದು )

ನಾನು ಹುಟ್ಟಿದ್ದು ಇಲ್ಲಿ
ಓದಿದ್ದು ಅಲ್ಲಿ
ಬೆಳೆದದ್ದು ಎಲ್ಲೆಲ್ಲೋ
(ಇದುನಿಮ್ಮಂತ ಮಹಾನುಭಾವರು‘   ಅಂದರೆ ನಾನು ಬರೆಯೋದು ಹೇಗಿರುತ್ತೆ ಎನ್ನುವುದರ ಉದಾಹರಣೆ )

ಇವತ್ತಿನ ಸಾರು ಎಂದಿನಂತಿಲ್ಲ
ಇವತ್ತು ಕುಕ್ಕರ್ ಸೀಟಿ ಹೊಡೆದಿದೆ!!”
ಇವತ್ತು ಹಾಲು ಉಕ್ಕಿ ಹೋಗಿದೆ” , …………….
( ಇವೆಲ್ಲ ಇಂದಿನ ಚಹಾ ಎಂದಿನಂತಿಲ್ಲ ಓದಾದ ಮೇಲಿನಿಂದ ಶುರುವಾದದ್ದು)

8 Responses to “ನನ್ನ ಹುಡುಗ ಹೇಳಿದ್ದು ………..”

  1. ಸಂದೀಪ್ ಕಾಮತ್ Says:

    😮

    Like

  2. ವಿಜಯರಾಜ್ ಕನ್ನಂತ Says:

    kallina chaavaNiya chitra bO sandaagaite…. aadre ee baraha….. 😦

    Like

  3. ವೈಶಾಲಿ Says:

    🙂 ha ha ha…

    Like

  4. neelanjala Says:

    ಸಂದೀಪ್ , ವೈಶಾಲಿ,
    ಇಂವ ಹೀಗನ್ದಗೆಲ್ಲಾ ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಹಾಗೆನೇ ದೊಡ್ಡದಾಗಿ ನಕ್ಕು ಬಿಡ್ತೆನೆ 😀
    ಇವತ್ತು ಎಲ್ಲರ ಜೊತೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳೋಣ ಅನ್ನಿಸ್ತು .
    ವಿಜಯರಾಜ್,
    ಕಲ್ಲಿನ ಛಾವಣಿಗೆ ಖುಷಿಯಾಯ್ತು 🙂
    ಬರಹ ಇಷ್ಟವಾಗದ್ದಕ್ಕೆ ನಂಗೆ ಖುಷೀಯಾಯಿತು. ಇಂವನ್‌ಗೆ ತಾನು ಹೇಳೋದು ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಾಗಿರುತ್ತೆ ಅಂತ ಸೊಕ್ಕು, ನೀವು ಹೇಳಿದ್ದನ್ನು ತೋರಿಸ್ತಿನಿ 😀

    Like

  5. ತವಿಶ್ರೀ Says:

    ಹಹಹ – ತಮ್ಮ ಬಗ್ಗೆ ತಾವೆಯೇ ತಮಾಷೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಲೋಕಕ್ಕೆ ಸಂತಸವೀಯುವವರು ಮಹಾನುಭಾವರು 🙂

    ನಿಮ್ಮಂತಹವರ ಸಂತತಿ ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚಲಿ

    ಕಳೆದಾಗ ಕಾರಿನ ಚಾವಿ
    ಬಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಪಯಣಿಸುವುದ ಸವಿ
    ತೋರದಿದ್ದರೆ ಮೂಡಣದಲ್ಲಿ ರವಿ
    ಬೆಳಕ ತೋರುವನು(ಳು) ಕವಿ(ಯಿತ್ರಿ)

    Like

  6. ಗುರು ಬಾಳಿಗ Says:

    ಸರಿ!

    Like

  7. ಭಾಗ್ವತ್ರು Says:

    ಇವತ್ತಿನ ಪೋಸ್ಟು ಎಂದಿನಂತಿಲ್ಲ 🙂

    Like

  8. M G Harish Says:

    ಹೆಹ್ಹೆಹ್ಹೆ .. ಎಲ್ಲರೂ ಯೋಚಿಸುವುದಕ್ಕೆ ಬರಹದ ರೂಪ ಕೊಟ್ಟಿದ್ದೀರಿ! ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ

    Like

ನಿಮ್ಮದೊಂದು ಉತ್ತರ

